Sao nào từng dùng hôn nhân che giấu giới tính thật? (P3)

Để giữ danh tiếng, nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã phải che giấu giới tính thật bằng hôn nhân giả

Sao nào từng dùng hôn nhân che giấu giới tính thật? (P2)

Sao nào từng dùng hôn nhân che giấu giới tính thật? (P1)

Hôn nhân đồng giới: Có gì mà phải cấm đoán?!

Đồng tính: Nỗi đau xưa và hạnh phúc hiện tại

9. Anthony Perkins

Tài tử được đánh giá thuộc Top "Những nam diễn viên điển trai nhất mọi thời đại" này đã kết hôn với nữ nghệ sỹ Berry Berenson và cặp đôi có với nhau 2 người con chung là Oz và Elvis. Tuy nhiên, ông đã ra đi vì những căn bệnh liên quan đến AIDS vào năm 1992 - căn bệnh thế kỷ được cho là gây ra bởi những quan hệ đồng tính mà cựu diễn viên này đã có từ trước và trong khi kết hôn. Thêm vào đó, bà góa phụ Berry Berenson cũng đã qua đời vào thảm họa 11/9 khi ngồi trên một trong những chiếc máy bay đâm vào tòa tháp đôi.

10. Lauren Morelli

Nữ biên kịch Lauren Morelli của loạt phim truyền hình ăn khách Orange is the new Black từng có cuộc hôn nhân với nhà sản xuất Steve Basilone và ly dị vào năm 2014. Tuy nhiên, điều đặc biệt là cô thừa nhận nguyên nhân ly dị chồng bởi phát hiện bản thân là 1 đồng tính nữ (lesbian) sau 2 năm chung sống với chồng.

11. Julie Cypher

Từng kết hôn với nam diễn viên Lou Diamond Phillips và sống với nhau khoảng 4 năm, Julie bắt đầu nghi ngờ giới tính thật của bản thân sau khi gặp nữ ca sỹ Melissa Etheridge khi cùng hợp tác trong video cho ca khúc Bring me some water. Cypher ly dị với Phillips và tiến tới mối quan hệ với Melissa. Họ trở thành cặp đôi đồng tính nữ đầu tiên trong giới sao. Tuy nhiên, sau 11 năm bên nhau, cặp đôi quyết định chia tay khi Julie thú nhận thực tế cô không phải là người đồng tính. Hiện, cô đang hạnh phúc bên chồng sau khi kết hôn với Matthew Hale vào năm 2004. Julie Cypher có thể coi là trường hợp "đặc biệt" của cộng đồng LGBT.

12. Billie Jean King

Ngôi sao và là huyền thoại làng quần vợt nữ Billie Jean King từng kết hôn vào năm 1965 với Larry King. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly dị sau sự việc bà ngoại tình với thư ký Marilyn Barnett bị đưa ra ánh sáng. Điều này dẫn đến việc Billie phải thừa nhận giới tính thật là 1 đồng tính nữ. Đến bây giờ, Billie Jean King vẫn được biết đến như là ngôi sao đầu tiên trong lịch sử thể thao thế giới công khai thừa nhận mình là lesbian.

13. Meredith Baxter

Nữ diễn viên nổi tiếng của dòng phim truyền hình Meredith Baxter từng thừa nhận là đồng tính nữ vào năm 2009. Tuy nhiên, trước đó cô đã kết hôn không chỉ 1 lần mà những 4 lần với 4 người đàn ông khác nhau. Baxter khẳng định rằng các mối quan hệ trước đó đều có điều không ổn cho đến khi cô bắt đầu mối quan hệ tình dục đồng giới với cô vợ Nancy Locke vào năm 2002. Khi đó, cô nhận ra rằng mình thực ra là một lesbian và chấp nhận thực tế rằng đây là lý do tại sao 4 cuộc hôn nhân trước đó tan vỡ.

Link H+ (theo Wizz)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội